
About us
บริบทองค์กร
บริษัท โตกิวา เอ.พี. (ประเทศไทย) จำกัด จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2535 โดยนายยูจิ มาเอดะ ประธานบริษัท โดยดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตสิ่งพิมพ์ประเภทงานพิมพ์ระบบ OFFSET และ งานพิมพ์ระบบ STICKER ซึ่งมีบริษัท โตกิวา อาร์ต พริ้งติ้ง จำกัด ตั้งอยู่ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทที่ให้การสนับสนุนในทุกๆ ด้าน เกี่ยวกับงานพิมพ์ทั้งหมด โดยมีการผลิตงานพิมพ์ที่มีคุณภาพส่งให้ลูกค้าในธุรกิจต่างๆ ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ
Vision
วิสัยทัศน์ และค่านิยม
บริษัทฯ สามารถพิมพ์งานพิมพ์ได้ทั้ง 2 ระบบใหญ่ๆ คืองานพิมพ์ระบบ OFFSET เช่น กล่องสินค้า , แผ่นพับ , โบรชัวร์ , หนังสือ , คู่มือ , ฉลากสินค้าต่างๆ เป็นต้น งานพิมพ์ระบบ STICKER เช่น STICKER บาร์โค้ด , ฉลากสินค้าต่างๆ , STICKER กันปลอม ทั้งระบบม้วนและระบบแผ่น บริษัทฯ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ด้วยความเชื่อถือและไว้วางใจ บริษัทฯ ส่งผลิตภัณฑ์อย่างพิถีพิถันและรวดเร็ว , ส่งมอบสินค้าอย่างตรงเวลา และสร้างความน่าเชื่อถือ เชื่อใจให้กับลูกค้าโดยเพิ่มความรู้เทคนิคใหม่ๆ ของการพิมพ์อยู่ตลอดเวลาตามจุดประสงค์ของลูกค้า หรือตอบสนองให้ได้มากกว่าตามความต้องการของลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯที่มีคุณภาพ


Mission
พันธกิจ
บริษัทฯ ได้ประกาศพันธกิจแสดงถึงความุ่งมั่น และให้ผู้ที่เกี่ยวข้องยึดถือปฏิบัติดังนี้
- บริษัทมุ่งเน้นในเรื่องมาตรฐานความปลอดภัย ความสะดวกสบาย การบริการที่มีคุณภาพ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าและมีความน่าเชื่อถือสูง รวมทั้งเสริมสร้างความประทับใจ และความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
- มีการกำกับดูแลกิจการที่ดีตามมาตรฐานสากล เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยื่นให้แก่องค์กร และสร้างผลตอบแทนจากการลงทุน
- สร้างความแข็งแกร่งในการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ ตระหนักถึงการให้ความสำคัญแก่ลูกค้า เสริมสร้างขีดความสามารถ ทักษะและความรับผิดชอบ ตลอดจนเพิ่มพูนความผูกพันต่อองค์กร เพื่อให้พนักงานทำงานอย่างเต็มศักยภาพ
Values
เป้าหมาย และวัตถุประสงค์
เพื่อการปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพของสินค้าให้เป็นไปตามข้อกำหนดของลูกค้า บริษัท โตกิวา เอ.พี. (ประเทศไทย) จำกัด จึงมีการกำหนดเป้าหมายคุณภาพและวัตถุประสงค์ดังนี้
นโยบายคุณภาพ
ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ตรงตามข้อกำหนดของลูกค้า ส่งมอบตรงเวลา
ราคาเหมาะสม พัฒนาบุคลากร สร้างความปลอดภัย และใส่ใจสภาพแวดล้อม
ในการทำงาน
วัตถุประสงค์คุณภาพ
- ตรวจสอบ ทบทวน บริหารและจัดการ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ตรงตามข้อกำหนดของลูกค้า
- ควบคุม ปรับปรุงงานด้านบริการ เพื่อการขยายตลาด และโอกาสด้านสิ่งพิมพ์ทุกประเภท
- ตรวจสอบและพัฒนาปรับปรุงการปฏิบัติงานของทุกหน่วยงานอย่างต่อเนื่อง